Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Supreme Fucoidan Okinawa giá bao nhiêu tiền ?

Supreme Fucoidan Okinawa giá bao nhiêu tiền ?

Nghe nhiều người giới thiệu về Supreme Fucoidan Okinawa rất hiệu quả nhưng không biết Supreme Fucoidan Okinawa giá bao nhiêu tiền ? và cách sử dụng như thế nào cho tốt ?
Supreme Fucoidan Okinawa giá bao nhiêu tiền ?

Giá bán : 700,000 vnđ 
Liên hệ ngay :
Thùy Linh : 0909.25.26.24
Website : www.giareaz.com

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, TpHCM

Trả Lời :
Supreme Fucoidan 95% Okinawa do Mỹ sản xuất bằng nguyên liệu của Nhật được rất nhiều dược sĩ, bác sĩ khuyên dùng vì nó là 
"khắc tinh của bệnh ung thư” để đạt được hiệu quả như mong muốn khi sử dụng cần theo hướng dẫn sau:

Cách sử dụng Supreme Fucoidan Okinawa hiệu quả :

Sản phẩm đảm bảo khả năng hấp thu vào cơ thể vì sử dụng công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn FDA Approved .
  • Khối lượng 1 lọ Supreme Fucoidan : 60 viên x 300mg
  • Hàm lượng Fucoidan : 289.5 mg/viên
Cách sử dụng Supreme Fucoidan Okinawa hiệu quả


Sử dụng Fucoidan trong điều trị phụ thuộc vào sức khỏe và tình trạng bệnh nên liều dùng sẽ khác nhau :

Đối với các bệnh nhân ở giai đoạn cuối và đã di căn thì liều dùng tăng lên là 15 viên – 18 viên / 1 ngày và chia làm 3 lần uống sau ăn khoảng 30 – 1 tiếng là tốt nhất.
Nếu trong ngày điều trị chuyền hóa chất, xạ trị thì mà bệnh nhân mệt thì có thể giảm liều xuống 9 viên/ 1 ngày trong ngày chuyền hóa chất.
Đối với các bệnh nhân đang có khối U  ở những giai đoạn đầu thì liều dùng là 12 viên / 1 ngày, chia làm 3 lần uống sau ăn khoảng 30 phút -1 tiếng.
Đối với các bệnh nhân đã từng bị ung thư và khối u đã được loại bỏ thì uống thuốc fucoidan 95% để phòng ngừa tái phát thì liều dùng sẽ là 4 – 6 viên trong 1 ngày và nên uống sau ăn khoảng 30 phút – 1 tiếng.
Thuốc có thể uống sau hoặc trước ăn nhưng uống sau ăn thì khả năng hấp thụ thuốc sẽ tốt nhất, bệnh nhân ăn uống tốt có sức khỏe thì khả năng hấp thụ thuốc và khả năng điều trị bệnh sẽ tốt hơn, nếu bệnh nhân đang điều trị cùng với các loại thuốc khác thì không nên uống gộp cùng, nên uống cách 1 tiếng  đối với thuốc nam và khoảng 30 phút đối với thuốc tây.
Sử dụng Fucoidan trong điều trị

Nếu bệnh nhân bị ung thư ở những giai đoạn giữa hoặc giai đoạn cuối, và khối U đã di căn sang vùng khác thì lúc này lượng tế bào ung thư trong cơ thể bệnh nhân tương đối nhiều, và tốc độ phát triển khối u lúc này khá nhanh nên khả năng cảm nhận sự thay đổi thuốc sẽ chậm hơn đôi chút, vì uống thuốc Supreme Fucoidan ban đầu vào sẽ tạm thời làm ức chế chậm quá trình phát triển bệnh để kéo dài, và sẽ tiêu diệt tế bào ung thư. Bệnh nhân ung thư sẽ thấy thay đổi thường là  uống sau 2 tuần về cơ thể và cảm nhận thấy da dẻ hồng hào hơn, và cũng sau 3 tháng trở lên thì khối u sẽ bị teo nhỏ đôi chút,  tuy nhiên do khối u lúc này lớn và đã di căn nên thường phải điều trị dài.
Nếu bệnh nhân bị ung thư ở những giai đoạn đầu là giai đoạn mới phát hiện và khối u chưa quá to, tình trạng sức khỏe còn khá tốt thì khả năng hấp thụ thuốc sẽ tốt hơn và thường thì sau khoảng 3 đến 6 tháng sử dụng thuốc khi đi chụp chiếu lại bệnh nhân sẽ thay đổi, khối u sẽ teo nhỏ, và co đặc lại nếu trước đây khối u bị lỏng, và bệnh nhân uống thuốc kéo dài cho đến khi khối u teo hẳn và xét nghiệm không còn khối U thì sẽ uống thuốc giảm liều kéo dài từ 4 năm – 5 năm đề phòng tái phát khối U ưng thư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét